VIDEO CHẤT LƯỢNG LÀ CHÌA KHOÁ THÀNH CÔNG CHO DOANH NGHIỆP

Mỗi sản phẩm của chúng tôi đều là một sự đầu tư tận tâm và nghiêm túc, không những giúp đối tác tạo dựng danh tiếng, khẳng định thương hiệu mà còn đặt gieo niềm tin cho sự gắn bó và hợp tác lâu dài.

Chuyên Mục Khác

Tại sao bạn nên tuyển những nhân viên có học vấn cao?

Khi bạn quyết định tuyển dụng một vị trí nào đó, bạn chắc chắn sẽ nghĩ tìm kiếm sự phù hợp trong văn hoá và liệu ứng viên đó có đủ trình độ để đáp ứng nhu cầu của công ty bạn hiện nay và ẩn chứa tiềm năng để gánh vác trách nhiệm cao hơn trong tương lai hay không.

Mặc dù cuộc tranh luận về việc các nhà lãnh đạo cần có bằng đại học hay không vẫn còn là một dấu chấm hỏi lớn, một nghiên cứu gần đây của Đại học Georgia đã cho thấy nền giáo dục của những nhân viên cấp dưới có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong thành công lâu dài trong việc kinh doanh của bạn và giúp bạn tránh xa những rắc rối liên quan đến luật pháp.

Các nhà nghiên cứu nhận thấy rằng khi xử lý các dữ liệu tài chính bảo mật, nhân viên trình độ học vấn cao có thể dự đoán xu hướng và giải quyết các vấn đề pháp lý hiệu quả.

Kết quả hình ảnh cho now hiring sign ideas

John Campbell, giáo sư môn kế toán tại Đại học Terry của UGA cho biết: “Chúng tôi thấy rằng các doanh nghiệp sở hữu lực lượng lao động có trình độ học vấn cao, họ sẽ tạo ra những số liệu sổ sách tốt hơn.”Nhân viên không cần phải là chuyên gia về kế toán, nhưng nếu họ nhìn thấy cái gì đó không đúng, họ có thể phân tích và nói với cấp trên của họ về điều đó.”

Khi doanh nghiệp của bạn mở rộng, bạn cần phải quản lý sổ sách của mình, và nhân viên không chuyên này có thể là những người đầu tiên tìm ra lỗi sai trong các giấy tờ tài chính của bạn. Từ những nhận xét này, các nhà nghiên cứu cũng xác định mối tương quan giữa các nhóm nhân viên có học vấn cao và tỉ lệ mắc sai lầm cực kì thấm cả trong kinh doanh lẫn chính trị.

Campbell cho biết: “Có một nghiên cứu về khoa học chính trị cho thấy các bang có nền tảng cử tri có học vấn cao hơn thì sự tham nhũng sẽ ít hơn trong hệ thống chính trị của họ và chúng tôi muốn xem liệu sự tương quan đó có được thực hiện trong kinh doanh hay không.”Trong cả hai trường hợp, người có trình độ học vấn càng cao thì càng có nhiều khả năng sẽ có một người mách lẻo nếu có điều gì đó tồi tệ đang xảy ra”.[:]