VIDEO CHẤT LƯỢNG LÀ CHÌA KHOÁ THÀNH CÔNG CHO DOANH NGHIỆP

Mỗi sản phẩm của chúng tôi đều là một sự đầu tư tận tâm và nghiêm túc, không những giúp đối tác tạo dựng danh tiếng, khẳng định thương hiệu mà còn đặt gieo niềm tin cho sự gắn bó và hợp tác lâu dài.

Marketing Online

Sử dụng Video để xây dựng thương hiệu

Dù cho bạn đang muốn phát triển thương hiệu cá nhân hay chuyên nghiệp của riêng mình thì Video cũng là một cách khởi đầu tuyệt vời

Khi bạn tự mình kinh doanh, bạn cần chắc chắn rằng bạn phải thiết lập một thương hiệu cá nhân. Điều này thường sẽ mất nhiều thời gian và rất nhiều nỗ lực, nhưng nó có thể là chìa khóa thành công của bạn và sự tồn tại lâu dài trên thị trường.

Một số công ty lớn đã làm chủ được nghệ thuật của sự tạo dựng thương hiệu. Mọi người thường nói rằng họ cần một Kleenex thay vì miếng khăn giấy, rằng họ sẽ Google một cái gì đó thay vì tìm kiếm nó hoặc thậm chí rằng họ sẽ đặt một Band-Aid trên một cái gì đó thay vì là miếng bông băng.

Có một số chiến lược bạn có thể sử dụng để khuyếch đại sự hiện diện của thương hiệu, nhưng video là một trong những cách tốt nhất để thực hiện. Dưới đây là hướng dẫn khởi đầu cho sáu loại video bạn có thể thực hiện để xây dựng thương hiệu của riêng mình.

Video tổng quan về sản phẩm

Những video này có sức ảnh hưởng rất lớn và chúng sẽ làm được nhiều hơn nữa cho nỗ lực tạo dựng thương hiệu của bạn so với quảng cáo video tiêu chuẩn hoặc thương mại trên YouTube. Tại sao ư? Bởi vì những video này được thiết kế để so sánh thương hiệu của bạn và những gì bạn đang kinh doanh với một thứ tương tự, nhưng kém hơn, trong khi đó cũng làm nổi bật những đặc quyền độc đáo của bạn theo một cách đáng nhớ.

Kết quả hình ảnh cho video production

Nếu nó nghe có vẻ phức tạp, không cần phải như vậy.

Hãy nhớ thương hiệu Apple rất nổi tiếng mà chỉ đơn giản là có hai người đàn ông đứng trước mặt một nền trắng, một đại diện cho Mac và một đại diện cho PC? Nó không quá cầu kì, nhưng nó làm nổi bật sự khác nhau giữa hai sản phẩm, giúp tạo ra bản sắc thương hiệu độc đáo của Apple và đã giúp rất nhiều để tạo ra một nền tảng vững chắc cho nhận thức về thương hiệu của Mac.

Video về câu chuyện của bạn

Không phải tất cả nội dung video đều cần phải là một mẩu quảng cáo thương mại hoặc quảng cáo quá nhiều. Một phần lớn của việc xây dựng thương hiệu là kể chuyện, trên thực tế, các chuyên gia sẽ cho bạn biết rằng câu chuyện của bạn là trung tâm của toàn bộ nỗ lực xây dựng thương hiệu của bạn. Không có cách nào hấp dẫn để kể một câu chuyện hơn là làm nó bằng một video tuyệt vời.

Thay vì trang “về chúng tôi” dài và chán, hãy tạo một video “về chúng tôi” kể câu chuyện của công ty bạn. Không giống như một trang trên trang web của bạn, bạn có thể sử dụng video cho nhiều mục đích và ở nhiều địa điểm để kể câu chuyện về công ty của bạn và tính chất độc quyền mà thương hiệu của bạn mang lại

Video về quan hệ đối tác địa phương

Hợp tác địa phương là một chiến lược xây dựng thương hiệu tuyệt vời, đặc biệt nếu bạn là một doanh nghiệp định hướng tại địa phương. Thực hiện các video về các buổi hội thảo bạn tham dự với các doanh nghiệp khác, những bài diễn văn bạn đưa ra tại các doanh nghiệp khác hoặc thậm chí chỉ là video về bản thân bạn sử dụng các dịch vụ của một doanh nghiệp khác. Quay một video về quan hệ đối tác này mạnh hơn nhiều so với việc ba hoa rằng bạn đã hỗ trợ một doanh nghiệp khác.

Ví dụ: nếu bạn là bác sĩ chỉnh hình ở khu vực địa phương của bạn, hãy ghi lại bản thân bạn nói chuyện với cửa hàng bán vitamin ở địa phương về một số sản phẩm mà bạn yêu thích. Hoặc, hãy đi mua sắm tại thị trường hữu cơ địa phương và nói về những lựa chọn thực phẩm lành mạnh mà bạn có thể mua. Những video này cung cấp cho khách hàng của bạn những thông tin giá trị, giúp bạn tiếp cận khách hàng mới và tạo mối quan hệ.

Các video sự kiện

Nó rất tuyệt vời. Dù không phải là điều thú vị nhất trên thế giới, nhưng chúng cung cấp những sự kiện có thể giúp khách hàng tiềm năng tin vào một thương hiệu, công ty hoặc ý tưởng mới. Đây có thể là một nền tảng tuyệt vời cho bất kỳ sự nhận thức thương hiệu mạnh mẽ nào.

Tuy nhiên, hầu hết mọi người không muốn ngồi xuống và đọc các tình huống 20 trang về một công ty duy nhất, cho dù họ có quan tâm đến nó như thế nào đi nữa. Thay vào đó, hãy làm một video dài 60 giây làm nổi bật nội dung trong sự kiện đó. Rất ấn tượng và hiệu quả, và nếu bạn làm đúng, bạn sẽ có thể sử dụng lại cảnh trong các video thương hiệu khác.

Video về khách hàng

Có rất nhiều người sẽ cho rằng công khai khách hàng là một điều đã lỗi thời, nhưng nếu bạn làm điều đó đúng với video, có khách cung cấp nội dung độc đáo của riêng họ trên blog của bạn là một cách tuyệt vời để đạt được video về khách hàng. Tìm một chuyên gia thực sự và mời họ làm video riêng của họ hoặc chỉ cần nói chuyện trong vài phút về một chủ đề mà bạn tin rằng khách hàng của bạn sẽ thích.

Kết quả hình ảnh cho video calling

Sự kết hợp nội dung mạnh mẽ, chất lượng video và một cái tên dễ dàng nhận biết có thể kết hợp lại để tạo ấn tượng lâu dài cho người xem và mục tiêu thị trường khác hàng.

Video đời sống

Nếu bạn chưa quen với video đời sống, thì bây giờ là thời gian để tìm hiểu chúng. Những video này đã chứng tỏ mình cực kỳ phổ biến trong hàng nghìn năm, đặc biệt khi nói đến việc số đông người trong giai cấp công nhân quan tâm đến một công ty tiềm năng.

Những video này được thiết kế để cung cấp cho mọi người một cái nhìn bên trong khung cảnh làm việc của công ty của bạn hoặc cuộc sống trong công ty của bạn. Những video này có thể cho mọi người thấy vui vẻ, làm việc chăm chỉ và tạo mối quan hệ gần gũi, và chúng rất hoàn hảo để củng cố được bản sắc thương hiệu của bạn.

Những video này không chỉ là một cách tuyệt vời để quảng bá văn hóa công ty của bạn và tuyển được những nhân viên mới tốt nhất. Bạn cũng có thể sử dụng các clip từ các video đời sống này trong quảng cáo, tài liệu quảng cáo và tiếp thị truyền thông xã hội. Mọi người muốn cảm thấy họ có mối liên hệ với các công ty yêu thích của họ và đây là cách dễ dàng và hiệu quả nhất để nhân bản hoá và cá nhân hóa công ty của bạn.

Khi nói đến việc xây dựng thương hiệu hiệu quả, bạn càng sử dụng nhiều công cụ để đạt được kết quả thì chiến lược của bạn sẽ càng hiệu quả. Bắt đầu thay đổi mọi thứ bằng các sáng kiến ​​hiện tại của bạn và giới thiệu nội dung video trong nỗ lực xây dựng thương hiệu của bạn. Bạn có thể ngạc nhiên trước những gì mà những video này có thể làm được[:]